Nhiều đặc sản, sản phẩm OCOP, sản phẩm Tick xanh trách nhiệm đang được bán với giá ưu đãi hấp dẫn, mua 1 tặng 1 tại Tuần lễ kết nối giao thương được tổ chức tại TP.HCM.

16:50 | 23/05/2025

Tuần lễ có sự tham gia của khoảng 40 doanh nghiệp, cung cấp khoảng 500 mẫu mã sản phẩm mang thương hiệu Việt. Các sản phẩm được giới thiệu tới người tiêu dùng là đặc sản, sản phẩm OCOP, sản phẩm đạt chứng nhận Halal, VietGAP, GlobalGAP, HACCP...

Ông Trần Phú Lữ - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM, cho biết nắm bắt được nhu cầu của doanh nghiệp về mong muốn kết nối, đưa sản phẩm Việt vào hệ thống phân phối hiện đại, nhiều năm qua ITPC đã phối hợp với các doanh nghiệp phân phối tổ chức chuỗi tuần lễ kết nối thế này.

Ông Lữ đánh giá các chương trình kết nối đặc biệt có ý nghĩa trong bối cảnh doanh nghiệp đang gặp nhiều khó khăn, thách thức về thị trường tiêu thụ, đặc biệt về xuất khẩu.

Xem thêm bài viết khác